Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tổng hợp 3 mẫu kính bơi phù hợp với trẻ em nên mua


      Khi đi bơi đeo kính bơi giúp ngăn nước không vào mắt ngoài ra còn tránh được các bệnh về mắt khi tiếp xúc với nước. Nhưng không phải kính bơi loại nào cũng đáp ứng được yêu cầu đơn giản đó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính bơi dành cho trẻ em với nhiều mẫu mã đa dạng.
     Đối với trẻ em, mắt rất dễ bị tổn thương, nhất là khi tiếp xúc với nước hồ bơi chứa nhiều clo, chất tẩy  nước rất dễ gây ảnh hưởng tới mắt. Ngoài ra, theo một nghiên cứu thì rất nhiều người khi đi bơi thừa nhận đã tiểu tiện vào nước, sự mất vệ sinh của nước hồ bơi sẽ gây nên chững mờ mắt ở trẻ em nếu không cẩn thận khi cho các cháu đi bơi.
     Để chọn được một chiếc kính bơi phù hợp cho các cháu cũng không phải là khó. Các thương hiệu kính bơi Thể Thao Thiên Trường cung cấp đã  khẳng định được tên tuổi như View, Phoenix, Speedo, Aryca... luôn tạo nên sự yên tâm, an toàn cho người sử dụng.

    Một là: Kính bơi View V101A, kính chính hãng View đến từ Nhật Bản.
     Điểm nổi bật gọng mũi có thể thay đổi được để phù hợp cả trẻ em và người lớn.Mắt kính được thiết kế chống trầy xước. Dây đeo và vành kính được làm bằng Silicon cao cấp, độ đàn hồi cao phù hợp với mọi người. Kính thiết kế ôm sát mắt, ngăn không cho nước vào mắt khi bơi, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho mắt của bạn. Kính có mầu xanh, vàng, đen, màu khói. Kính bơi View V101A giúp nhìn rõ hơn trong quá trình bơi.
Kính bơi View V101A
   Hai là: Kính bơi View V 200S với tính năng thiết kế Ultra ống kính hydronamic, lớp phủ chống sương mù, kích thước mũi cầu có thể thay đổi tùy ý theo người dùng. Sản phẩm được thiết kế với dây đeo nhỏ điều chỉnh dễ dàng mắt kính thiết kế phù hợp nhiều khuôn mặt. Thời trang - tiện dụng- hiệu quả. Kính giúp người bơi không bị nước tràn vào mắt. Có mầu sắc Đen, Xám ( khói ), xanh dương, vàng. Giá bán 330.000Đ.
Kính bơi View 200S 
   Ba là: Kính bơi Phoenix PN-203 có 2 mầu chủ đạo xanh, đen. Hàng chính hãng Hàn Quốc.  Kính bơi với thiết kế đẹp, ôm sát mắt, tránh nước vào bảo vệ mắt. Tròng kính chống trầy xước, cực rõ nét, độ tinh khiết cao. Giá bán: 140.000Đ
Kính bơi Phonix 203 
 Thể Thao Thiên Trường địa chỉ bán kính bơi, mũ bơi dụng cụ bơi lội uy tín nhất tại Hà Nội. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn theo cách bạn muốn.

2 nhận xét:

  1. khi bụng tôi béo thì tôi đã tập luyện với máy tập cơ bụng viking vk68 giảm được mỡ bụng rùi thì mình tập các nhóm cơ bằng sản phẩm giàn đẩy tạ xuki nếu bạn không ưng sản phẩm ý thì thử đọc các sản phẩm 3 bộ ghế tập tạ 2017 ưa chuộng nhất cho gia đình

    Trả lờiXóa